Ấm áp và xúc động ngày gặp lại

0
392

Đến hẹn, tháng 11 hằng năm, vào ngày thứ 7 gần nhất ngày 20/11; Thầy trò Khoa Tài nguyên Đất & MTNN; Trường Đại học Nông lâm Huế lại có cơ hội gặp nhau để tâm tình, chia sẻ những sự phát triển, thành công của Khoa và các thế hệ học trò.
Năm nay, vào lúc 17h00 ngày 15/11/2014, tại sảnh A, Khách sạn Duy Tân, gần 200 cán bộ, cựu sinh viên các khóa đã tham gia gặp gỡ ngày truyền thống của Khoa.
Tham dự còn có các đồng chí Phó Giám đốc Sở TNMT các tỉnh: Thừa Thiên Huế; Quảng Bình và Quảng Trị. Về phía nhà trường, có PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu- Bí thư Đảng Ủy và PGS.TS Lê Văn An – Hiệu trưởng nhà trường và đại diện nhiều phòng, ban chức năng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt; PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Trường Khoa TNĐ&MTNN- đã ôn lại truyền thống cũng như định hướng phát triển trong tương lai. Trải qua 18 năm đào tạo và phát triển, Khoa đã cung cấp cho đất nước hàng ngàn Thạc sĩ, kỹ sư các chuyên ngành QLĐ và Khoa học Đất, góp phần không nhỏ cho lĩnh vực TNMT, đặc biệt khu vực Miền Trung và Tây nguyên.
Hiện nay, đang có khoảng hơn 1000 sinh viên hệ chính quy; 300 sinh viên hệ vừa học vừa làm; 200 học viên cao học và 7 Nghiên cứu sinh đang theo học tại Khoa. Đây là một tín hiệu thể hiện chất lượng đào tạo của Khoa đang được xã hội tin tưởng và ghi nhận.
 

PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Trưởng Khoa – Khai mạc buổi gặp mặt truyền thống

Quang cảnh buổi gặp mặt

Bạn bè gặp lại

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here