Sinh viên Khoa TNĐ&MTNN ‘cháy’ trong Hội thi tiếng hát sinh viên lần thứ 3

0
257

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, và ngày truyền thống Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, tối ngày 14/11/2014, tại Nhà văn hoá trung tâm thành phố Huế, Khoa Tài nguyên Đất và Môi trường Nông nghiệp đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi Tiếng hát sinh viên lần thứ 3 năm 2014.
          Về dự, cổ vũ và động viên các thí sinh dự thi về phía nhà trường có PGS.TS. Lê Văn An – Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy trong BGH Nhà trường; các thầy Trưởng, Phó các Phòng, Khoa; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Trường, Liên chi đoàn các đơn vị trong trường.
          Về phía Khoa TNĐ&MTNN có PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa; Và các Thầy cô trong khoa, đặc biệt hơn 1.000 sinh viên Khoa TNĐ&MTNN tham gia diễn và cỗ vũ cho đêm chung kết.
          Hội thi là một hoạt động truyền thống hàng năm của Khoa nhằm tạo phong trào văn hóa văn nghệ, xây dựng nếp sống lành mạnh, có ý nghĩa giáo dục góp phần nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện cho sinh viên. Thông qua Hội thi đã tìm ra các tiết mục đặc sắc để công diễn trong đêm vă nghệ chào mừng ngày 20/11 của trường. Hội thi cũng đã tìm ra các nhân tố mới bổ sung cho Đội văn nghệ khoa.
          Sau vòng sơ khảo diễn ra ngày 2/11, đêm chung kết là cuộc so tài của 19 tiết mục của tập thể và cá nhân của các chi đoàn. Đêm chung kết là sự thể hiện tài năng của các thí sinh ở các thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa – hoạt cảnh. Các thí sinh đã có sự tập luyện và chuẩn bị công phu với quyết tâm cao. Các tiết mục biểu diễn đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ rộn ràng nhí nhảnh của các chàng trai cô gái đội Tình nguyện với các điệu nhảy dân vũ quốc tế đến phút lắng đọng của tiết mục Hoạt cảnh Đất nước Việt Nam tôi; từ sự vui nhộn, hài hước, hồn nhiên của tuổi sinh viên đầy khát vọng qua màn biểu diễn song ca”nợ duyên” đến sự điêu luyện, chuyên nghiệp của tiết mục “Múa dân gian đương đại”…đã làm cả Hội trường như cảm nhận hết được những tình cảm sâu sắc, những lời tri ân của các bạn sinh viên thân yêu dành tặng các thầy các cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
          Kết thúc chương trình chi đoàn CBGV đã có tiết mục hài kịch đặc sắc để kết thúc hội thi đầy tiếng cười sảng khoái. Tất cả tạo nên đêm chung kết lung linh, giàu màu sắc. Đây là những món quà rất có ý nghĩa dâng tặng thầy cô nhân ngày lễ kỷ niệm ngày nhà giáoViệt Nam.
Kết quả chung cuộc:

Hạng mục Thể loại Tiết mục Chi đoàn
 
 
Giải Nhất
Đơn ca nam Người Thầy năm xưa QLĐ 45.2
Đơn ca nữ Bài ca Hồ Chí Minh QLĐ 46B
Song ca Lời ru Âu lạc QLĐ 46B
Tốp ca 4000 năm rực rỡ gấm hoa QLĐ 45.1
Múa – hoạt cảnh Múa dân gian đương đại QLĐ 47A
 
 
Giải Nhì
Đơn ca nam Quê hương Việt nam QLTTBĐS 47
Đơn ca nữ Lời ca dâng Bác QLĐ 48B
Song ca Nợ duyên QLĐ 48B
Tốp ca Rạng rỡ Việt Nam ĐC.QLĐT 47
Múa – hoạt cảnh Múa sen CĐ.QLĐ 46
 
 
 
 
Giải Ba
Đơn ca nam Đường đến ngày vinh quang ĐC.QLĐT 48
Về nghe gió kể QLĐ 46A
Đơn ca nữ Quê hương ba miền QLĐ 48A
Ánh mắt của cha QLĐ 46B
Song ca Cơn mưa tình yêu CĐ.QLĐ 47
Bâng khuâng trường sa ĐC.QLĐT 47
Tốp ca Bay qua biển đông QLĐ 46A
Múa – hoạt cảnh Đất nước Việt Nam tôi QLĐ 45.2
Duyên quê QLĐ 45.1

Một số hình ảnh khó quên về Hội thi tiếng hát sinh viên Khoa TNĐ&MTNN lần thứ 3


 PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Trưởng Khoa TNĐ&MTNN nhận lẵng hoa tươi thắm từ đại biểu gửi tặng


   Ths. Trần Trọng Tấn – Trưởng ban tổ chức khai mạc hội diễn


 TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Phó Trưởng Khoa phát biểu chúc mừng đêm chung kết Hội thi


                                           Nhảy Dân Vũ

TS. Trần Thanh Đức – Trưởng ban giám khảo nhận xét hội thi

  PGS. TS Lê Văn An – Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhất cho các thể loại

          Trao thưởng các tiết mục đạt giải Nhì

Trao thưởng các tiết mục đạt giải Ba

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here