Hội thảo Đánh giá chương trình đào tạo ngành Quản lý đất đai và việc lồng ghép yếu tố biến đổi khí hậu trong chương trình đào tạo (Dự án ACCCU)

0
512

Chiều ngày 19/7/2012, tại phòng Hội thảo số 3, Khoa Tài nguyên Đất và Môi trường nông nghiệp đã tổ chức Hội thảo “Đánh giá chương trình đào tạo ngành Quản lý đất đai và việc lồng ghép yếu tố biến đổi khí hậu trong chương trình đào tạo” trong khuôn khổ tài trợ của dự án ACCCU (Hà Lan). Tham dự Hội thảo có Đại diện các cơ quan sử dụng lao động (Sở TNMT Tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị; Phòng TNMT các huyện, thị trong tỉnh Thừa Thiên Huế), cựu sinh viên Quản lý đất đai, Hội đồng khoa học và đào tạo Khoa, toàn thể CBGV Khoa TNĐ và MTNN; PGS.TS Lê Văn An – Phó Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS Lê Đình Phùng – Phòng Khoa học và HTQT cùng tham dự và TS. Huỳnh Văn Chương – Trưởng Khoa, chủ trì Hội thảo.
Trong buổi hội thảo các thành viên tham dự đã thảo luận nội dung báo cáo đánh giá chương trình đào tạo ngành Quản lý đất đai về: hiểu biết, kỹ năng, thái độ của các bên liên quan và tác động biến đổi khí hậu đến chương trình đào tạo. Bên cạnh đó, Hội thảo cũng đã xác định được những năng lực cần thiết của kỹ sư Quản lý đất đai; Các môn học cần lồng ghép kiến thức BĐKH; Các biện pháp nhằm nâng cao mối liên kết giữa nhà trường – cơ quan sử dụng lao động – cựu sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here