Đội bóng chuyền Nam CBGV dành chiến thắng ở lượt trận thứ hai – vòng đấu bảng

0
472

Trận đấu được diễn ra giữa đội TNĐ và đội Cơ bản, trận đấu đã thu hút một lượng lớn khán giả đến tham gia cổ vũ, bao gồm cán bộ giảng viên và sinh viên. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ của hai bên đã trình diễn cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và có chất lượng. Trong hiệp đấu đầu tiên, hai đội giằng co nhau từng điểm một, khoảng cách hai đội luôn được cân bằng cho đến điểm số 20, nhưng sau đó nhờ vào kinh nghiệm và ưu thế vượt trội hơn đối thủ, đội bóng TNĐ đã dành chiến thắng với tỷ số 25 – 22.
Sang hiệp 2, đội TNĐ tiếp tục thể hiện lối chơi kỹ thuật và có kinh nghiệm, các vị trí bắt bóng và tấn công tốt, đội bạn có dấu hiệu bị tâm lý, phối hợp không ăn ý nên thường bắt bóng hỏng trong nhiều tình huống, do vậy đội TNĐ đã dễ dàng dành chiến thắng với tỷ số 25 – 16. Chung cuộc, đội TNĐ đã vượt qua đội Cơ bản với tỷ số 2 – 0, dành được 6 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng đấu.

Lượt trận tiếp theo của đội Nam CBCC khoa TNĐ sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 27/03/2011 (thứ 3), đối thủ của chúng ta sẽ là đội Nông học.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here