Các đội bóng đá sinh viên khoa TNĐ&MTNN tiếp tục gặt hái thành công ở lượt trận thứ hai

0
300

Sáng 21/03/2012, đội bóng đá Nữ sinh viên của khoa TNĐ đã thi đấu lượt thứ 2 gặp đội CKCN, đội CKCN được đánh giá một trong những ứng cử viên cho chức vô địch nội dung bóng đá Nữ. Bước vào trận đấu, với ưu thế vượt trội, đội bạn đã làm chủ thế trận và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành đội bóng khoa TNĐ, kết thúc hiệp 1 đội bạn đã dẫn trước đội bóng chúng ta 3 – 1. Mặc dù ra quân với đội hình thiếu nhiều trụ cột (trong đó có Thủ môn), nhưng sang hiệp 2, các cô gái của chúng ta đã thi đấu kiên cường và lội ngược dòng thành công để kết thúc trận đấu, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 4 – 4.
Sau 2 lượt trận, đội Nữ khoa TNĐ đang tạm thời xếp nhất bảng B (bóng đá Nữ) với 4 điểm, ở lượt trận cuối chỉ cần một kết quả hòa là chúng ta lọt vào vòng bán kết.
 


Đội bóng đá Nữ sinh viên khoa TNĐ&MTNN
 
Đầu giờ chiều cùng ngày, đội bóng Nam của chúng ta tiếp đón các cầu thủ khoa KN&PTN, khi trận đấu mới diễn ra chừng 5 phút, đội bóng của chúng ta đã vươn lên dẫn trước sau một pha tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau, tỷ số được cân bằng 1 – 1 khi các hậu vệ không hiểu ý nhau để tiền đạo đội bạn tận dụng cơ hội ghi bàn thắng. Trận đấu sau đó diễn ra rất sôi nỗi, càng đá các cầu thủ của chúng ta càng thể hiện được những phẩm chất vượt trội khi liên tiếp ghi 3 bàn nữa, vươn lên dẫn 4 – 1 trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, chúng ta tiếp tục thi đấu lấn lướt đội bạn và ghi được 4 bàn thắng nữa, đội bạn cũng ghi thêm được 2 bàn thắng trong hiệp 2, chung cuộc đội TNĐ thắng đội KN&PTNT với tỷ số 8 – 3, vươn lên dẫn đầu bảng A (bóng đá Nam) và nắm lợi thế lớn trên con đường tiến vào vòng bán kết.

Đội bóng đá Nam sinh viên của Khoa TNĐ&MTNN
 
Lượt trận tiếp theo, các cầu thủ Nam sẽ tiếp đội Lâm nghiệp vào lúc 14h00 ngày 01/04/2012; đội bóng Nữ sẽ tiếp đội Thủy sản vào lúc 9h00 ngày 01/04/2012.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here