Thư ngỏ: Thăm lại Trường và Khoa nhân kỷ niệm 45 năm thành lập trường

0
295

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM HUẾ                            CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

KHOA TÀI NGUYÊN ĐẤT VÀ MTNN                                      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                                                
  Huế, ngày  01  tháng  03  năm 2012
 
THƯ NGỎ
V/v về lại thăm Trường và Khoa nhân Kỷ niệm 45 năm
 
            Miền Trung là vùng rất đa dạng về đất đai, về điều kiện thời tiết khí hậu, là vùng đất của những con người hiếu học và chịu khó để phát triển vươn lên trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện tự nhiên, kinh tế. Nằm giữa miền Trung, Trường Đại học Nông Lâm Huế được thành lập vào năm 1967, đã sớm trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về nông lâm nghiệp, tài nguyên – môi trường. Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, bằng nổ lực vượt bậc của mình, Trường đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, nâng cao dân trí, góp phần quan trọng trong việc giải quyết những vấn đề về khoa học nông lâm nghiệp, tài nguyên – môi trường của vùng miền Trung, Tây nguyên và cả nước.

           Tiến đến Kỷ niệm 45 năm thành lập vào ngày 29 tháng 4 năm 2012, bắt đầu từ đầu tháng 3/2012, hòa chung vào các hoạt động của Nhà trường, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp sẽ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi để chào mừng như chương trình văn nghệ, thể thao, hội nghị nghiên cứu khoa học (ngày 7 tháng 4) và long trọng tổ chức buổi gặp mặt chính thức đại biểu, cựu sinh viên của Khoa vào lúc 10 giờ sáng ngày 29/04/2012 tại tiền sảnh Khoa TNĐ và MTNN (sau khi tham dự lễ kỷ niệm cùng toàn trường). Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với thầy cô giáo, cán bộ viên chức và sinh viên của Khoa. Nhân dịp này Khoa ngỏ lời mời các đơn vị và cá nhân, cựu CBGV Khoa, cựu sinh viên, đồng nghiệp tham gia chia sẽ cho các hoạt động lễ hội của Trường và Khoa về tinh thần và vật chất.

           Khoa rất mong các cá nhân và đơn vị, cựu sinh viên nhiệt tình tham gia cùng với khoa nhân sự kiện quan trọng này. Xin chân thành cám ơn quí vị đã dành thời gian để tìm hiểu về Trường về Khoa Tài nguyên đất và MTNN và rất hân hạnh được đón tiếp quí vị.

Trân trọng kính chào/.

   TRƯỞNG KHOA
 
                                                                                                                                                                                                                                                                                (Đã ký)
               
 
   TS. Huỳnh Văn Chương 
 
 
 
Địa chỉ: Khoa Tài nguyên đất và MTNN, Trường ĐH Nông Lâm Huế, 102 Phùng Hưng, TP Huế. Website: https://tndmt.huaf.edu.vn. ĐT: 054 3516514, fax: 054 3524923, email: huynhvanchuong@huaf.edu.vn
 
 
 
 
 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here