CÁC CHI ĐOÀN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LỚP – CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2010 – 2011

0
283

Ngày hôm nay (19/09/2010), các chi đoàn QLĐ42, QLĐ43 và CĐ.QLĐ43 đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp và Chi đoàn, các đại hội đã vinh dự đón tiếp sự hiện diện của:

– Ths. Lê Minh Khôi – Phó trưởng Khoa, Trưởng Ban cố vấn học tập của Khoa

– Đ/c Trần Trọng Tấn – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Tài nguyên Đất và MTNN.

– Giáo viên chủ nhiệm của các lớp.

Đại hội các lớp và chi đoàn đã nghiêm túc đánh giá, kiểm điểm những kết quả đạt được cũng như những tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ phấn đấu của nhiệm kỳ mới nhằm đưa phong trào học tập và rèn luyện của các lớp – chi đoàn ngày càng tiến bộ.

Phát biểu với các đại hội, Ths. Lê Minh Khôi đã chia sẽ nhiều thông tin về ngành nghề, kinh nghiệm học tập và rèn luyện trong sinh viên, cách phấn đấu học vượt, cách đăng ký tín chỉ phù hợp,…Bên cạnh đó, Thầy cũng chỉ đạo các lớp – chi đoàn cần nghiêm túc kiểm điểm những thành tích, tồn tại trong năm học vừa qua, tìm ra giải pháp để năm học mới các lớp đạt được những kết quả cao hơn.

Đồng chí Bí thư Liên chi đoàn Khoa cũng phát biểu chỉ đạo các Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới cần tự giác và tổ chức tốt hơn nữa các phong trào tập thể, cùng nhau phấn đấu để đưa các Chi đoàn nói riêng và Liên chi đoàn Khoa nói chung ngày càng lớn mạnh.

Các đại hội cũng đã bầu chọn được Ban cán sự lớp và Ban chấp hành chi đoàn mới, đủ năng lực để lãnh đạo và tổ chức hoạt động cho các lớp và các chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Các chi đoàn khóa 41 và CĐ.QLĐ42 do đặc thù năm cuối nên chỉ tổ chức sinh hoạt lớp định kỳ.

Trần Trọng Tấn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here