Thông tin hướng nghiệp

0
396

Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp- Đại học Nông Lâm Huế
 
Các bạn sinh viên Khoa TNĐ và MTNN và học sinh phổ thông thân mến!
 Hầu hết mọi người trong chúng ta đều trải qua những năm tháng học tập trong các trường phổ thông. Khi rời ghế nhà trường phổ thông và những năm đầu đại học, ai cũng phải tính đến việc tìm cho mình một nghề để học và làm, tạo cho mình có một cuộc sống tự lập. Chọn nghề là một việc không đơn giản: Bạn chọn nghề gì? Liệu bạn có đủ điều kiện theo đuổi nghề đó không? Bạn có yêu nghề đó và mãi mãi gắn bó với nó không? v.v… Những câu hỏi như vậy không dễ trả lời. 
Chuyên trang “Thông tin hướng nghiệp” của Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp- Trường Đại học Nông Lâm Huế sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản về công tác hướng nghiệp, những chỉ dẫn cần thiết trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân, giới thiệu khái quát các lĩnh vực ngành nghề trong xã hội, đặt biệt là lĩnh vực nghề nghiệp của Khoa là Quản lý đất đai, Quản lý bất động sản, Khoa học đất, Môi trường-Tài nguyên thiên nhiên và nhiều lĩnh vực khác thuộc khối ngành Nông Lâm Ngư.
 Hãy đến với Khoa chúng tôi, Khoa TNĐ và MTNN các bạn sẽ có thêm niềm tin và có sự lựa chọn ngành nghề phù hợp và phát huy những thế mạnh để sau khi hoàn thành chương trình ĐH, CĐ và ra trường không cảm thấy mình đã chọn nhầm nghề, nhầm ngành!
      
 Địa chỉ liên hệ:
Khoa Tài nguyên Đất & Môi trường Nông nghiệp
Trường Đại học Nông Lâm Huế
Địa chỉ: 102 Phùng Hưng , TP. Huế, TT Huế
Điện thoại: +84 (0) 543.516.514
Website: www.huaf.edu.vn/tnd/
Email: celrem@huaf.edu.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here