Gặp mặt và định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên K58

0
194

Chiều ngày 14/09/2024, trong không khí hân hoan, tại Hội trường của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp (TNĐ&MTNN) đã tổ chức buổi gặp mặt chào đón gần 200 tân sinh viên Khóa 58 của ngành Quản lý đất đai và ngành Bất động sản.

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Doanh nghiệp có sự tham dự của ông Thái Tấn Trung – Cựu sinh viên của Khoa TNĐ&MTNN – Đại diện Công ty Zprotech VN, tập đoàn VNZ Holding. Về phía Nhà trường có sự hiện diện của GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng Đào tào & Công tác sinh viên. Về phía Khoa có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN, TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng khoa cùng toàn thể quý thầy cô giáo là cán bộ giảng viên (CBGV) Khoa và đặc biệt là sự hiện diện đầy đủ của các em tân sinh viên Khóa 58 ngành QLĐĐ và ngành BĐS.

Phát biểu chào mừng, GS.TS. Lê Đình Phùng thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các em tân sinh viên Khóa 58 ngành QLĐĐ và BĐS, đánh dấu sự khởi đầu hành trình học tập tại một ngôi trường giàu truyền thống với gần 60 năm bề dày lịch sử và có đội ngũ CBGV chất lượng cao. Về phía lãnh đạo Khoa, PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ đã bày tỏ niềm vui mừng khi được chào đón gần 200 em tân sinh viên xuất sắc trúng tuyển vào các ngành của Khoa, đồng thời gửi gắm những lời khích lệ để các em tân sinh viên nỗ lực học tập, rèn luyện, nhanh chóng hòa nhập và phát triển bản thân trong môi trường học tập đầy năng động và sáng tạo của Khoa.

Tại buổi gặp mặt, Khoa TNĐ&MTNN đã vinh danh và tặng các suất học bổng cho các em tân sinh viên đạt danh hiệu Thủ Khoa và Á Khoa đầu vào của 2 ngành QLĐĐ và BĐS. Ngoài ra, nhằm chúc mừng và khích lệ tinh thần phấn đấu của toàn bộ các em tân sinh viên Khóa 58, Khoa TNĐ&MTNN cùng đơn vị đối tác đã trao tặng những món quà nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa cho các em tân sinh viên.

Cũng trong buổi gặp mặt, các em Tân Sinh viên Khóa 58 đã được nghe những chia sẻ từ ông Thái Tấn Trung – Đại diện Công ty Zprotech VN, tập đoàn VNZ Holding về những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình lập thân, lập nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản. Tiếp đó TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa đã chia sẻ những thông tin khái quát về bề dày lịch sử phát triển của Khoa, những điểm nổi bật trong chương trình đào tạo và tiềm năng nghề nghiệp mà các ngành học mang lại. Qua đó, giúp cho các em tân sinh viên có thể định hướng rõ ràng hơn con đường học tập và sự nghiệp tương lai từ ngành nghề mà mình đã lựa chọn theo học. Cuối cùng, thay mặt cho Ban chấp hành Liên Chi Đoàn (LCĐ) Khoa, Ths. Lê Hữu Ngọc Thanh – Bí thư LCĐ đã có những giới thiệu khái quát về công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khoa nhằm giúp cho các em có những định hướng trong việc rèn luyện thông qua việc tham gia vào các hoạt động phong trào tại trường Đại học Nông Lâm – ĐH Huế.

Chúc các em tân sinh viên Khóa 58 ngành QLĐĐ và ngành BĐS sẽ có một hành trình học tập thật ý nghĩa và trọn vẹn dưới mái nhà chung Khoa TNĐ&MTNN.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt Tân SV Khóa 58:

GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng tân sinh viên Khóa 58

PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNN phát biểu chào mừng tân sinh viên Khóa 58

TS. Nguyễn Thị Hải – Phó trưởng khoa TNĐ&MTNN giới thiệu về Trường, Khoa, chương trình đào tạo và cơ hội nghề nghiệp cho tân sinh viên

ông Thái Tấn Trung – Đại diện Công ty Zprotech VN, tập đoàn VNZ Holding trao quà cho tân sinh viên

Vinh danh các bạn tân sinh viên là thủ khoa, á khoa

Một số hình ảnh khác trong buổi gặp mặt và định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên K58

Tác giả bài viết: TĐMP

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here