Talk show Cơ hội – Thách thức cho thị trường bất động sản và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quản lý đất đai

0
890

Sáng ngày 23/4/2023, Khoa Tài nguyên đất và MTNN đã tổ chức buổi Talk show khởi nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số với chủ đề: Cơ hội – Thách thức cho thị trường bất động sản và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quản lý đất đai. Khách mời chính của Talk show là 03 diễn giả gồm:

  • PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc, Tiến sĩ Kinh tế, Chuyên gia huấn luyện và đào tạo bất động sản; phụ trách Khoa Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản, Trường Đại học Tài chính – Marketing TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời là cố vấn cho nhiều công ty Môi giới và Đầu tư Bất động sản ở cả 3 miền của Việt Nam.
  • LS. Lê Đình Dũng, Chuyên gia về bất động sản, pháp lý, tài chính và thẩm định giá. Trưởng Ban điều hành cộng đồng môi giới bất động sản VIME Broker. Chủ tịch CLB Doanh nhân tư vấn nợ Ngân hàng, CEO và Founder của CTCP ReeSoft.
  • ThS. Hoàng Anh Hoan, Giám đốc Công ty cổ phần Địa tin học AIT, CEO và Founder của Land Pro, chuyên gia trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ 4.0 trong Quy hoạch, Bất động sản, Quản lý đất đai.

Buổi Talk show có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo ThS Dương Văn Thành – Trưởng phòng TCHC&CSVC; Thầy giáo TS. Hoàng Hữu Tình – Bí thư Đoàn trường; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Khoa Tài nguyên đất và MTNN. Buổi Talk show còn thu hút sự chú ý, tham dự của các công ty bất động sản tại các địa phương như Đà Nẵng, Hội An, thành phố Huế như Công ty CP Đầu tư và Phát triển Vimiland, Công ty TNHH VNTime, Công ty BĐS Hội An Nguyễn, Công ty dược phẩm Châu Nguyên Khang, Công ty CP Gạch không nung Hương Sen…

Sau phần trình bày của các diễn giả, buổi Talk show đã chia sẻ, thảo luận sôi nổi về các vấn đề về bất động sản, chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo.

Tại buổi Talk show, CTCP ReeSoft, CTCP Địa tin học AIT đã trao tặng nhiều phần quà công nghệ trị giá tương đương 500.000.000 đồng và ký kết hợp tác trong đào tạo, NCKH và chuyển giao công nghệ với Khoa Tài nguyên đất và MTNN.

Một số hình ảnh tại buổi Talk show:

Thầy giáo PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa phát biểu khai mạc buổi Talk show

PGS.TS. Nguyễn Minh Ngọc trình bày chủ đề

LS. Lê Đình Dũng trình bày chủ đề

Phần chia sẻ, thảo luận

Ký kết hợp tác với công ty cổ phần Địa tin học AIT

Ký kết hợp tác với công ty cổ phần Reesoft

Công ty cổ phần Reesoft trao quà

Công ty cổ phần Địa tin học AIT trao quà

Tặng hoa và quà lưu niệm cho các diễn giả

Buổi Talk show còn có sự hiện diện của doanh nhân, ca sỹ Lý Anh Nguyên – thí sinh từng lọt vào vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn của Đài truyền hình Việt Nam năm 2019

Toàn cảnh buổi Talk show

Chụp ảnh kỷ niệm tại buổi Talk show

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here