HOÀN THÀNH KHÓA HỌC NGẮN HẠN VỀ CÁC PHẦN MỀM GIS VÀ VIỄN THÁM

0
766

         Với mục tiêu cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo, ứng dụng tốt các phần mềm Mapinfo, MicroStation, ArcGIS và Envi trong học tập và công việc. Sáng ngày 22 tháng 9 năm 2019, Khóa học ngắn hạn về các phần mềm GIS và Viễn thám của Trung tâm Tài nguyên và Phát triển bền vững (CRSD), thuộc Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp, Trường Đại học Nông Lâm Huế đã khai giảng khóa 25 cho 24 học viên là sinh viên ngành quản lý đất đai. Thời gian của khóa học được tổ chức vào buổi tối các ngày trong tuần và ngày thứ 7, chủ nhật hằng tuần tại Phòng Thực hành GIS&VT 2, tầng 2, tòa nhà Đa Chức Năng.

         Trải qua hơn 2 tháng học tập với những thao tác làm quen từ cơ bản đến phức tạp, làm các bài tập thực hành nâng cao, các chuyên đề trong mỗi phần mềm được truyền tải bởi các giảng viên là thạc sĩ, tiến sĩ có trình độ và tay nghề cao. Khóa học đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả 100% các học viên đều hoàn thành khóa học.

         Sáng ngày 11 tháng 12 năm 2019, tại Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, Trung tâm Tài nguyên và Phát triển bền vững (CRSD) đã tổ chức lễ Bế giảng lớp phần mềm GIS và Viễn thám lần thứ 25 của Trung tâm. Đến dự lễ bế giảng của khóa học có Thầy/ TS. Nguyễn Văn Bình, Phó giám đốc Trung tâm Tài nguyên và Phát triển bền vững (CRSD), Phó Trưởng khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp và quý thầy cô tham gia giảng dạy cho khóa học, cùng toàn thể 24 bạn học viên.

         Phát biểu tại lễ bế giảng, Thầy Nguyễn Văn Bình đã ngợi khen và đánh giá tích cực về kết quả đạt được của khóa học, đồng thời mong muốn quý Thầy/ Cô trong Trung tâm hăng say, nhiệt huyết nâng cao tay nghề để ngày càng bồi dưỡng được nhiều lớp học viên có tay nghề cao. Thầy mong các học viên sẽ vận dụng tốt các kiến thức đã học để áp dụng vào trong học tập, trong công việc, cuộc sống hằng ngày để nâng cao hiệu quả lao động, học tập và giá trị bản thân.

         Kết thúc buổi Bế giảng, các học viên được Thầy Nguyễn Văn Bình – Phó giám đốc Trung tâm Tài nguyên và Phát triển bền vững (CRSD) và quý Thầy/ Cô tham gia giảng dạy trao chứng chỉ hoàn thành khóa học và chụp ảnh lưu niệm.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng:

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here