Gặp mặt cựu sinh viên lớp Quản lý đất đai Khóa 34 nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra Trường (2000-2024)

0
33

Sáng ngày 15 tháng 6 năm 2024, khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế rất vui mừng khi được đón tiếp các anh chị cựu sinh viên lớp Quản lý đất đai Khóa 34 và gia đình về gặp mặt thăm lại Thầy Cô nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra Trường.

Đại diện quý Thầy Cô khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng Khoa đã gửi những lời cảm ơn chân tình nhất đến tập thể lớp trong ngày trở lại thăm Trường, thăm Khoa nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra Trường (2000-2024). Bên cạnh đó Trưởng Khoa cũng có những tâm sự, chia sẻ dành cho các cựu sinh viên lớp Quản lý đất đai khóa 34 đồng thời gửi lời chúc đến thành viên của lớp và gia đình luôn hạnh phúc, thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Đại diện lớp đã gửi lời cảm ơn sự tiếp đón nồng ấm, nhiệt tình của Thầy Cô khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp. Với tinh thần sinh viên ngành Quản lý đất đai, cựu sinh viên Khóa 34 luôn chịu thương, chịu khó vượt qua khó khăn để hoàn thành mọi công việc được giao.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Phát biểu chia sẻ của PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngữ – Trưởng khoa TNĐ&MTNNPhát biểu chia sẻ của đại diện lớp Quản lý đất đai Khóa 34Đại diện lớp QLĐĐ Khóa 34 tặng quà nhân dịp về thăm KhoaTập thể lớp QLĐĐ Khóa 34 chụp ảnh kỷ niệm cùng quý Thầy Cô

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here