Tọa đàm cơ hội việc làm, thực tập tại công ty bất động sản Lâm Thủy Mộc

0
76

Sáng ngày 01/06/2024, Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp – Trường Đại học Nông Lâm kết hợp với Công ty bất động sản Lâm Thủy Mộc đã tổ chức một buổi trao đổi về nội dung “Cơ hội việc làm, thực tập tại công ty bất động sản thành phố Huế” rất ý nghĩa nhằm giúp các sinh viên Khóa K54 hiểu rõ hơn về ngành Bất động sản và ngành Quản lý đất đai của mình và đưa ra những định hướng nghề nghiệp cụ thể. Buổi trao đổi không chỉ cung cấp kiến thức bổ ích về cơ hội việc làm và yêu cầu của nhà tuyển dụng, mà còn hỗ trợ sinh viên trong việc xác định hướng đi, lựa chọn môi trường làm việc phù hợp cho mình trong tương lai.

Buổi trao đổi với phần trình bày gồm các nội dung:

Chị Phạm Phương Anh: Phân tích cơ hội thị trường bất động sản tại thành phố Huế.

Chị Lê Thạch Thảo: Các thông tin tuyển dụng và văn hóa công ty bất động sản Lâm Thủy Mộc.

Anh Lê Nhật Ân: Câu chuyện truyền cảm hứng thành công của nhân viên kinh bất động sản vượt khó.

Anh Lê Đăng Khoa: Những kinh nghiệm quý báu để trở thành nhân viên kinh doanh bất động sản thành công.

Trong không khí sôi nổi và tràn đầy cảm hứng, quý công ty và các sinh viên đã có những cuộc giao lưu, trao đổi, hỏi đáp thú vị cùng các phần quà. Nhờ đó, mỗi sinh viên không những đã hiểu rõ hơn về xu hướng, cơ hội việc làm trong tương lai mà còn tự tin hơn với lựa chọn nghề nghiệp của mình trong bối cảnh sự phát triển của thị trường bất động sản tại thành phố Huế.

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công với sự tham gia của quý Thầy, Cô, đại diện công ty bất động sản Lâm Thủy Mộc và sự hiện diện của các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here