Tuyển sinh đại học – Ngành Bất động sản (Real Estate)

0
348

Thực tế cho thấy, hiện nay, tiềm năng phát triển của ngành Bất động sản là rất lớn và nhân lực làm việc trong ngành này luôn có mức thu nhập cao so với nhiều ngành nghề khác trong xã hội. Tuy nhiên, mặc dù có nhu cầu cao về nguồn nhân lực nhưng hiện nay ngành Bất động sản vẫn luôn có sự thiếu hụt rất lớn về nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Do vậy, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã liên kết chặt chẽ với các trường đại học có đào tạo ngành Bất động sản trong đó có trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế để hỗ trợ sinh viên học tập và tuyển dụng sinh viên vào làm việc ngay khi đang còn học tập trên ghế nhà trường.

Ngành Bất động sản do trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đào tạo có mã ngành là 7340116. Trong ngành Bất động sản, bên cạnh chương trình đào tạo chính của ngành thì còn có hai chuyên ngành gồm: chuyên ngành Quản lý tài chính và Bất động sản và chuyên ngành Quản lý phát triển đô thị và Bất động sản. Đây là hai chuyên ngành đào tạo đang được thị trường lao động rất quan tâm và có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực rất lớn hiện nay.

Sinh viên được thực tập tại các công ty, sàn giao dịch Bất động sản

Để trở thành sinh viên ngành Bất động sản của trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, thí sinh có thể tham gia xét tuyển bằng hai phương thức gồm: xét tuyển bằng học bạ (được tính theo kết quả học tập của năm lớp 11 và học kỳ 1 của năm lớp 12) và xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp phổ thông trung học đối với các môn học thuộc tổ hợp xét tuyển. Các tổ hợp xét tuyển của ngành Bất động sản bao gồm: Khối A00: Toán, Lý, Hóa; Khối B00: Toán, Hóa, Sinh; Khối C00: Văn, Sử, Địa; Khối C04: Văn, Toán, Địa.

Sinh viên ngành Bất động sản báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học

Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế có đội ngũ giảng viên trong lĩnh vực Bất động sản uy tín, chất lượng cao và chương trình đào tạo tiên tiến, đáp ứng tốt với nhu cầu của thị trường lao động, do vậy sinh viên ngành Bất động sản sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu để thực hiện hiệu quả các công việc chuyên môn về lĩnh vực bất động sản như: Quản lý, tư vấn, kinh doanh bất động sản; Đầu tư bất động sản; Môi giới bất động sản; Marketing bất động sản; Định giá bất động sản; Quản lý tài chính; Quản lý phát triển đô thị và bất động sản… Bên cạnh việc được học tập tại nhà trường, sinh viên còn có nhiều cơ hội để tham gia trực tiếp vào các dự án của các công ty kinh doanh bất động sản là các đối tác của nhà trường để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và cơ hội việc làm. Bên cạnh đó, sinh viên còn có nhiều cơ hội để nhận được các suất học bổng có trị giá cao đến từ các quỹ học bổng, các nhà tài trợ là các công ty, doanh nghiệp và các cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh để đồng hành với sinh viên trong quá trình học tập tại nhà trường.

Hội Thảo khoa học “Quản lý đất đai và bất động sản trong bối cảnh chuyển đổi số: Tiềm năng – Thách thức – Giải pháp

Với các kiến thức và kỹ năng được trang bị, sinh viên ngành Bất động sản của trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm rất tốt và có khả năng đảm nhận nhiều vị trí tại các cơ quan, doanh nghiệp gồm: các cơ quan nhà nước như Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường; Các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, môi giới, tư vấn, định giá Bất động sản; Các sàn giao dịch Bất động sản; Bộ phận thẩm định giá của các ngân hàng; Các trường Đại học, Viện nghiên cứu có ngành nghề đào tạo liên quan đến Bất động sản….Bên cạnh đó, sinh viên còn có nhiều cơ hội để khởi nghiệp từ lĩnh vực được đào tạo là Bất động sản.

Góc check in tại Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp

Hãy đến với ngành Bất động sản của trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế để hiện thực hóa ước mơ và cơ hội nghề nghiệp của bạn trong tương lai.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here